5 ฟรีเนื้อหาความคิดสร้างเครื่องมือการตลาดที่ทำงาน

โดย: voicelessmistak [IP: 115.87.121.xxx]
เมื่อ: 2017-06-11 16:25:53
ในวันนี้และช่วงเวลาของการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาการโปรโมต Conversion แต่ด้วยเนื้อหาที่มีคุณภาพความพยายามของคุณในการผลักดันการเข้าชมและสร้างโอกาสในการขายจะเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก การมากับไอเดียเกี่ยวกับเนื้อหาในเนื้อหาอาจเป็นเรื่องที่น่ากลัว แต่ในความเป็นจริงการสร้างหัวข้อที่เป็นไปได้นับร้อย ๆ ได้โดยง่ายในหนึ่งหรือสองวันโดยใช้เครื่องมือฟรีที่สามารถช่วยคุณได้ต่อไปนี้เป็นเครื่องมือสร้างแนวคิดการสร้างเนื้อหาฟรีที่เป็นที่ชื่นชอบของเราซึ่งสามารถช่วยคุณพัฒนาบทความบล็อก e-books คู่มือฟรี infographics พอดคาสต์แบบทดสอบและเนื้อหาประเภทอื่น ๆ ที่คุณต้องการสร้างขึ้นสำหรับผู้ชมของคุณ

1 Google Suggestอัลกอริธึมการคาดการณ์การค้นหาของ Google หรือที่เรียกว่าการเติมข้อความอัตโนมัติหรือ "Google Suggest" เป็นโกลด์เม็นของข้อมูลเชิงลึกสำหรับนักการตลาดเนื้อหา อันที่จริงแล้วอาจเป็นเพียงแหล่งที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของการวิจัยด้านความคิดทางการตลาดเนื้อหาบนเว็บ



ขณะที่คุณกำลังพิมพ์ข้อความค้นหาในแถบค้นหาของ Google การเติมข้อความอัตโนมัติจะให้การคาดคะเนการค้นหาตามคำหลักที่คุณกำลังพิมพ์และสิ่งที่คนอื่นค้นหาตามคำรากเหง้าของข้อความค้นหาของคุณ สำหรับนักการตลาดเนื้อหาที่มีความเข้าใจที่ต้องการความคิดใหม่คุณลักษณะแนะนำของ Google จะแสดงให้เห็นถึงแรงจูงใจและอารมณ์ของผู้ใช้จริง (กลุ่มเป้าหมายของคุณ) ในการค้นหาคำหลักและวลียาวที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์และบริการของคุณ โปรดจำไว้ว่า "หางยาว" หมายถึงวลีค้นหาที่ตรงเป้าหมายมาก ๆ ซึ่งมีคำสามคำขึ้นไปเริ่มต้นด้วยคำหลักเป้าหมายของคุณและเพิ่มคำบุพบท (จาก, ด้วยและ ฯลฯ ) และคำคุณศัพท์ (ดีที่สุดฟรีง่าย ฯลฯ ) และดูคำแนะนำการเติมข้อความอัตโนมัติในช่องแบบเลื่อนลงใต้แถบค้นหา นอกจากนี้คุณยังสามารถดูคำแนะนำโดยการเพิ่มตัวอักษรหลังจากคำหลักของคุณ เขียนคำแนะนำทั้งหมดที่ดูเหมือนว่าเป็นหัวข้อที่ดีและตรวจสอบดูว่าคู่แข่งของคุณได้เขียนเรื่องนี้ไว้แล้วหรือไม่

คุณสามารถสร้างความคิดหลายสิบหัวข้อได้ในไม่กี่นาทีโดยใช้วิธีนี้สำหรับคำหลักและวลียาวที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์อุตสาหกรรมหรือผลิตภัณฑ์และบริการของคุณ

google suggest for ideation

google suggest for ideation 2 "การผ่าตัดตาเลสิกและการคลอดตามธรรมชาติ" เป็นหัวข้อเฉพาะที่คุณอาจไม่ได้คิดที่จะเขียนเกี่ยวกับด้วยตัวคุณเอง แต่คนอย่างชัดเจนกำลังค้นหามันและคุณสามารถเป็นหนึ่งเพื่อให้คำตอบ

เคล็ดลับ Pro: เข้าสู่ "โหมดที่ไม่ระบุตัวตน" ในเบราว์เซอร์เพื่อปิดใช้งานประวัติการเข้าชมและเว็บแคชของคอมพิวเตอร์ก่อนที่จะดำน้ำในคุณลักษณะเติมข้อความอัตโนมัติของ Google เพื่อให้แน่ใจว่าผลการค้นหาที่คุณเห็นจะไม่ได้รับอิทธิพลจากประวัติการค้นหาส่วนบุคคลของคุณ

2 เครื่องมือวางแผนคำหลักของ Google AdWords

เครื่องมือวางแผนคำหลักของ Google ถูกใช้โดยนักคิดวางแผนการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่าย แต่ก็สามารถใช้โดยนักการตลาดเนื้อหาเพื่อสร้างไอเดียหัวข้อย่อยได้นับร้อย ๆ รูปในไม่กี่นาที การค้นคว้าเชิงคำหลักเป็นสิ่งสำคัญในโลกการตลาดเนื้อหาในปัจจุบันเนื่องจากพบว่าประเภทของสิ่งที่ผู้ใช้ค้นหาจริงๆเพื่อให้คุณสามารถพัฒนาเนื้อหาของนักฆ่าที่ตอบคำถามของพวกเขาลดความเจ็บปวดของพวกเขาและโดยทั่วไปจะให้ข้อมูล พวกเขาต้องการเมื่อพวกเขาต้องการในการเริ่มต้นให้ป้อนคำหลัก (โดยทั่วไปคือผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คุณต้องการกำหนดเป้าหมาย) ในเครื่องมือวางแผนคำหลัก คุณสามารถป้อนรูปแบบคำหลักหลายคำเพื่อให้ได้แนวคิดที่น่าสนใจมากขึ้น เราขอแนะนำให้ค้นหาแนวคิดคำหลัก ทั้งหมด ไม่ใช่เฉพาะคำที่เกี่ยวข้องกับคำหลักของคุณเท่านั้น (อีกครั้งเพื่อสร้างแนวคิดที่หลากหลายขึ้น) ตัวกรองการค้นหายังช่วยให้คุณสามารถ จำกัด ผลการค้นหาตามสถานที่และภาษาให้แคบลงสำหรับแนวคิดหัวข้อเฉพาะบริษัททำ SEOทางภูมิศาสตร์และเชิงลูกค้ามากขึ้น

using adword keyword planner

ขึ้นอยู่กับคำหลักราก (หรือหัวข้อ) ที่คุณป้อนเครื่องมือเครื่องมือวางแผนคำหลักสามารถสร้างไอเดียได้นับร้อยรายการ แน่นอนว่าคำแนะนำทั้งหมดจะไม่เป็นประโยชน์สำหรับเนื้อหาที่ดีดังนั้นคุณต้องหวีผลที่มองหาแนวคิดที่เป็นไปได้ที่ a) คุณสามารถเขียนเกี่ยวกับ b) สนับสนุนเป้าหมายทางธุรกิจของคุณและ c) tar ของคุณ

ดึงดูดผู้ชมสนใจจับตาดูคำหลักที่มีคำหางยาวและข้อความค้นหา "Hummingbird" เพื่อสร้างเนื้อหาที่มีโอกาสในการจัดอันดับสูงกว่าและมีแนวโน้มที่จะตอบสนองความต้องการและความต้องการเฉพาะของผู้ชมนอกเหนือจากความคิดหัวข้อเครื่องมือนี้ยังช่วยให้คุณมีปริมาณการค้นหาเพื่อให้คุณสามารถกำหนดเป้าหมายวลีหางยาวที่มีโอกาสสูง อย่างไรก็ตามไม่ต้องอาศัยปริมาณการค้นหาเพียงอย่างเดียว การตลาดเนื้อหาเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเล่นเกมยาว จะเป็นการดีกว่าที่จะได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องโดยใช้ซิงเกิ้ลและคู่ผสมมากกว่าที่จะรักษาผลงานได้อย่างต่อเนื่องหลังจากที่มีข้อตกลงด้านการแข่งขันที่สูงมากและมีการแข่งขันสูง (สรุปข้อเปรียบเทียบเบสบอลของโพสต์นี้) "คุณสามารถสักผ่านการกำจัดเลเซอร์ได้หรือไม่" และ "วิธีกำจัดรอยสักด้วยเลเซอร์เป็นอย่างไร" เป็นคำถามที่ดีในการตอบซึ่งสามารถนำผู้ใช้ไปยังเว็บไซต์ของคุณซึ่งน่าจะสนใจบริการของคุณ การลบรอยสักอย่างเห็นได้ชัด)

เคล็ดลับ Pro: ทำซ้ำขั้นตอนนี้ซ้ำอีกสักครู่สำหรับหัวข้อที่คุณระบุเพื่อสร้างความมั่งคั่งยิ่งขึ้น การทำซ้ำสองครั้งหรือสามครั้งนี้ช่วยให้คุณสามารถเจาะลึกและค้นพบแนวคิดหัวข้อที่คุณอาจไม่เคยเดาว่าผู้คนสนใจจริงๆ

3 ตอบสาธารณะใช้งานคุณลักษณะบางอย่างจากการใช้คุณลักษณะเติมข้อความอัตโนมัติของ Google เพื่อแสดงเนื้อหาโดยใช้เครื่องมือแสดงข้อมูลอันชาญฉลาดนี้ ตอบสาธารณะเรียกค้นคำแนะนำการค้นหาของ Google และแสดงแนวคิดนับร้อย ๆ ครั้งในหน้าผลการค้นหาที่อ่านได้ง่ายซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถระบุแนวคิดหัวข้อได้อย่างรวดเร็ว

พยายามเพิกเฉยต่อคนใจร้อนที่กำลังมองหาที่อยู่เบื้องหลังกล่องค้นหาหรือคิดถึงเขาในฐานะผู้ชมของคุณออกไปในโลกที่กำลังรอให้ใครบางคนส่งข้อมูลที่แน่นอนที่พวกเขากำลังมองหา ป้อนคำหลักและค้นหาตามประเทศ ในไม่กี่วินาทีเครื่องมือจะสร้างการสร้างภาพประกอบที่ออกแบบมาอย่างสวยงามของข้อความค้นหาและข้อความค้นหาที่เป็นที่นิยมมากที่สุดคุณสามารถดูผลการค้นหาโดย คำถาม (คำหลัก + ว่าใครอะไรที่ไหนทำไม ฯลฯ ) คำบุพบท (คำหลัก + for, with, versus, like, etc. ) และ ตามตัวอักษร (คำหลัก + ตัวอักษรแต่ละตัว) นอกจากนี้ยังมีมุมมองข้อมูลสำหรับรายการไอเดียที่สามารถสแกนได้ง่ายขึ้น เขียนแนวคิดที่ดูเหมือนหัวข้อที่ดีที่คุณสามารถสร้างให้กับกลุ่มเป้าหมายได้

answer the public results

เคล็ดลับ Pro: หากคุณตั้งใจจะสร้างเนื้อหาจำนวนมากในช่วงเวลาสั้น ๆ ให้บันทึกภาพการแสดงผลสำหรับคำถาม "" และ "คำบุพบท" และพยายามสร้างเนื้อหารอบ ๆ คำค้นหายาว ๆ เหล่านี้ข้ามไปที่ข้อความค้นหา คุณคิดว่าคุณสามารถข้ามได้กี่ครั้งในหนึ่งเดือน? สองเดือน? สามเดือน? นี่เป็นวิธีที่ดีในการมอบตัวเนื้อหาให้บ่อยๆและสม่ำเสมอ (เป็นกุญแจสำคัญในการมองเห็นผลการตลาดด้านบวก)

4 เครื่องสร้างหัวข้อ Blog ของ HubSpot

นี่เป็นหนึ่งในเครื่องมือ ideation เนื้อหาที่มีข้อมูลน้อยที่สุดในรายการนี้ แต่เป็นหนึ่งในความคิดสร้างสรรค์ที่สุด เครื่องมือสร้างหัวข้อ Blog ของ HubSpot ช่วยให้คุณสามารถค้นหาหัวข้อและหัวเรื่องที่เป็นมิตรกับการค้นหาโดยใช้คำหลักรากที่คุณป้อน เช่นเดียวกับเครื่องมืออื่น ๆ ส่วนใหญ่ผลการค้นหาทั้งหมดจะไม่เหมาะสม แต่คุณจะพบว่ามีคนดีเพียงไม่กี่คน การเรียกใช้การค้นหาหลาย ๆ ครั้งจะใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีเพื่อให้คุณสามารถกำจัดวัชพืชได้หลายร้อยหัวข้อโดยใช้เวลาน้อยกว่าการใช้วิธีอื่น ๆ

ในการใช้ Generator หัวข้อบล็อกให้ป้อนคำที่คุณต้องการเขียนถึงสามคำและคลิกหัวข้อ "Give Me Blog Topics!" เป็นเรื่องง่าย ในไม่กี่วินาทีเครื่องมือนี้จะสร้างหัวข้อสัปดาห์และหัวข้อการโพสต์บล็อกที่เกี่ยวข้อง เรียกใช้การค้นหาอีกครั้งโดยใช้คำเดียวกันหรือป้อนคำใหม่เพื่อดูความคิดหัวข้อและชื่อเรื่องต่างๆ ตัวอย่างเช่นเราใช้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าด้วยคำสามคำดังต่อไปนี้: crossfit, fi tness และ การลดน้ำหนัก ฟรี



ดูว่าเราหมายถึงอะไร ไม่ใช่ทั้งหมดเหล่านี้เป็นผู้ชนะ แต่มี # 1 และ # 4 จะสร้างเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม (คุณ

อาจต้องปรับแต่งชื่อเล็กน้อยขึ้นอยู่กับว่าคู่แข่งได้เขียนอะไรไว้บ้าง)


เคล็ดลับ Pro: ไม่แน่ใจว่าจะใช้คำใดบ้าง ลองนึกถึงว่าผู้คนอธิบายถึงผลิตภัณฑ์และ / หรือบริการของคุณปัญหาลูกค้าของคุณและคำหลักในอุตสาหกรรมที่คุณต้องการจัดอันดับใน Google และ Bing

5 พนักงานของคุณ

เอาล่ะนี่เป็นครั้งสุดท้ายไม่ใช่เครื่องมือ ทางด้านเทคนิค แต่เราจะคลั่งไคล้ที่จะไม่นำมาอภิปรายเกี่ยวกับวิธีที่ฟรีที่ดีที่สุดในการสร้างไอเดียเกี่ยวกับเนื้อหา หากคุณยังไม่ได้ทำเช่นนี้ให้เริ่มต้นพูดคุยกับฝ่ายขายและฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของคุณโดยเร็วเพื่อดูว่าคำถามประเภทใดที่พวกเขาได้รับจากลูกค้าที่มีอยู่และที่คาดหวังเป็นประจำ จากนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือเขียนเนื้อหาที่เน้นคำถามเหล่านี้จุดเจ็บปวดความกังวลความต้องการและความต้องการนอกเหนือจากการสร้างเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมที่ลูกค้าของคุณสนใจในการอ่าน (หรือดูหรือฟังหรือดาวน์โหลด) การพัฒนาเนื้อหาโดยอาศัยความคิดเห็นจากทีมงานที่มุ่งเน้นลูกค้าของคุณมีประโยชน์เพิ่มเติมในการลดภาระการขายและพนักงานให้ความช่วยเหลือ . เนื่องจากผู้ใช้สามารถหาคำตอบสำหรับคำถามในบล็อกหรือเว็บไซต์ทีมขายและฝ่ายบริการลูกค้าสามารถมุ่งเน้นการใช้พลังงานมากขึ้นในกิจกรรมการสร้างรายได้และโครงการที่มีมูลค่าเพิ่มหลังจากพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของคุณแล้วให้รวบรวมคำตอบในธนาคารแนวคิดเพื่อให้คุณสามารถจัดระเบียบและเปลี่ยนคำถามให้กลายเป็นเนื้อหาสาระได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการเพิ่มบล็อกใหม่หรือบล็อกของคุณ หากคุณตั้งใจจะใช้ความพยายามด้านการตลาดเนื้อหาในระดับต่อไปให้วางแนวคิดเหล่านี้และเนื้อหาอื่น ๆ ลงในปฏิทินเนื้อหา (หรือที่เรียกว่าปฏิทินบรรณาธิการ) เพื่อใช้เป็นแผนที่สำหรับเดือนข้างหน้า เคล็ดลับสำหรับมือโปร: หากคุณมีคุณลักษณะการค้นหาในเว็บไซต์ของคุณให้ขูดข้อมูลและค้นหาข้อความค้นหาหรือคำถามที่เกิดขึ้นใหม่อีกครั้งเพื่อสร้างไอเดียเนื้อหาผู้เข้าชมไซต์ของคุณจะเป็นประโยชน์น่าสนใจหรือมีคุณค่า

นี่คือบางส่วนของวิธีการฟรีที่เราชื่นชอบในการสร้างแนวคิดการตลาดเนื้อหา แต่มีคนอื่นอีกนับไม่ถ้วน ตราบเท่าที่คุณใช้เวลาในการพัฒนาเนื้อหาเกี่ยวกับคำถามที่ลูกค้าของคุณกำลังถามความต้องการที่พวกเขามีและข้อมูลที่ขาดหายไปความพยายามในการตลาดเนื้อหาของคุณจะมีผลสำเร็จ

อาจต้องปรับแต่งชื่อเล็กน้อยขึ้นอยู่กับว่าคู่แข่งได้เขียนอะไรไว้บ้าง)

เคล็ดลับ Pro: ไม่แน่ใจว่าจะใช้คำใดบ้าง ลองนึกถึงว่าผู้คนอธิบายถึงผลิตภัณฑ์และ / หรือบริการของคุณปัญหาลูกค้าของคุณและคำหลักในอุตสาหกรรมที่คุณต้องการจัดอันดับใน Google และ Bing

5 พนักงานของคุณ

เอาล่ะนี่เป็นครั้งสุดท้ายไม่ใช่เครื่องมือ ทางด้านเทคนิค แต่เราจะคลั่งไคล้ที่จะไม่นำมาอภิปรายเกี่ยวกับวิธีที่ฟรีที่ดีที่สุดในการสร้างไอเดียเกี่ยวกับเนื้อหา หากคุณยังไม่ได้ทำเช่นนี้ให้เริ่มต้นพูดคุยกับฝ่ายขายและฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของคุณโดยเร็วเพื่อดูว่าคำถามประเภทใดที่พวกเขาได้รับจากลูกค้าที่มีอยู่และที่คาดหวังเป็นประจำ จากนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือเขียนเนื้อหาที่เน้นคำถามเหล่านี้จุดเจ็บปวดความกังวลความต้องการและความต้องการนอกเหนือจากการสร้างเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมที่ลูกค้าของคุณสนใจในการอ่าน (หรือดูหรือฟังหรือดาวน์โหลด) การพัฒนาเนื้อหาโดยอาศัยความคิดเห็นจากทีมงานที่มุ่งเน้นลูกค้าของคุณมีประโยชน์เพิ่มเติมในการลดภาระการขายและพนักงานให้ความช่วยเหลือ . เนื่องจากผู้ใช้สามารถหาคำตอบสำหรับคำถามในบล็อกหรือเว็บไซต์ทีมขายและฝ่ายบริการลูกค้าสามารถมุ่งเน้นการใช้พลังงานมากขึ้นในกิจกรรมการสร้างรายได้และโครงการที่มีมูลค่าเพิ่มหลังจากพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของคุณแล้วให้รวบรวมคำตอบในธนาคารแนวคิดเพื่อให้คุณสามารถจัดระเบียบและเปลี่ยนคำถามให้กลายเป็นเนื้อหาสาระได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการเพิ่มบล็อกใหม่หรือบล็อกของคุณ หากคุณตั้งใจจะใช้ความพยายามด้านการตลาดเนื้อหาในระดับต่อไปให้วางแนวคิดเหล่านี้และเนื้อหาอื่น ๆ ลงในปฏิทินเนื้อหา (หรือที่เรียกว่าปฏิทินบรรณาธิการ) เพื่อใช้เป็นแผนที่สำหรับเดือนข้างหน้า

เคล็ดลับ Pro: ฉัน

f คุณมีคุณลักษณะการค้นหาในเว็บไซต์ของคุณขูดข้อมูลและค้นหาข้อความค้นหาที่เกิดขึ้นบ่อยๆหรือคำถามเพื่อสร้างไอเดียเนื้อหาผู้เข้าชมไซต์ของคุณจะเป็นประโยชน์น่าสนใจหรือมีคุณค่า

นี่คือบางส่วนของวิธีการฟรีที่เราชื่นชอบในการสร้างแนวคิดการตลาดเนื้อหา แต่มีคนอื่นอีกนับไม่ถ้วน ตราบเท่าที่คุณใช้เวลาในการพัฒนาเนื้อหาเกี่ยวกับคำถามที่ลูกค้าของคุณกำลังถามความต้องการที่พวกเขามีและข้อมูลที่พวกเขากำลังขาดแคลนความพยายามทางการตลาดเนื้อหาของคุณจะมีผลสำเร็จ








ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 74,962